"งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น"

Last updated: 22 Nov 2021  |  1153 Views  | 

"งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น"

ให้คุณมั่นใจทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นเลอะคราบน้ำมัน หรือคราบไขมันที่เกิดจากอาหาร ก็ปลอดภัยจากการลื่นล้ม และยังช่วยรักษาความสะอาดให้พื้นครัว ด้วยพื้นไวนิลAltro รุ่นStronghold เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากประเทศอังกฤษ เพิ่มมาตรฐานความสะอาด ถูกสุขอนามัย(Hygienic) ให้กับครัวของคุณ
(Vista) วิสต้าขอนำเสนอพื้นไวนิล จากประเทศอังกฤษ ที่พัฒนามากว่า 100 ปี จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยจุดเด่นหลักๆดังนี้
Hygienic Flooring : Altroใช้เทคโนโลยีพิเศษในการผลิตที่ทำให้พื้นไวนิล​ Altro ไม่มีรูพรุน ทำให้โอกาสที่แบคทีเรียจะไปฝังตัวอยู่ในพื้น มีน้อยมาก และด้วยวิธีการติดตั้งแบบ Full System จากการเชื่อมร้อน ด้วยเส้นเชื่อมที่ออกแบบพิเศษเฉพาะ Altro เพื่อเชื่อมรอยต่อระหว่างแผ่น ทำให้ไม่เกิดช่องว่างระหว่างแผ่นที่เชื้อโรค แบคทีเรีย หรือสิ่งสกปรกจะเข้าไปได้
Slipping resistant R12 : ผ่านมาตรฐานกันลื่นที่สูงที่สุด ให้คุณมั่นใจได้ทุกการใช้งาน สามารถป้องกันการลื่นที่เกิดจากน้ำมัน ได้ถึง 1 ใน 1 ล้าน ทำให้สามารถช่วยลดอุบัติเหตุที่เกิดการลื่นล้มได้เป็นอย่างดี
Homogeneous Floor: เป็นพื้นที่ผลิตเป็นเนื้อเดียวกันทั้งชิ้น ทำให้มีความแข็งแรง ทนทานสูง มีอายุการใช้งานยาวนาน
Easy Clean Technology : คราบหรือสิ่งสกปรกไม่เกาะติดพื้น ทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย
.
พื้นไวนิล Altro ผู้ผลิต และผู้เชี่ยวชาญพื้นไวนิลกันลื่น จากประเทศอังกฤษตั้งแต่ปี 1919 มีความเชี่ยวชาญในพื้นกันลื่น ที่ได้มาตรฐานระดับโลกมีผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งในอเมริกา แคนาดา กลุ่มประเทศยุโรป และในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น และจีน โดยวิสต้า (Vista) เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2017
.
"พื้นไม้ไวนิลวิสต้า จุดเริ่มต้นของบ้านที่ดี"
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท วิสต้าอินเตอร์เทรด (Vista Intertrade)
.
Call Center : โทร 02-465-3078 กด 2
Line Ad : @vistaflooring หรือกด link ด้านล่าง
https://lin.ee/yszLnUz
.
โชว์รูมวิสต้า สำนักงานใหญ่ กรุงเทพ ถนนวุฒากาศ
https://goo.gl/maps/wypP7qviYK92
เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์
เวลา 08.00 – 17.00 น.
.
โชว์รูมวิสต้า จ.ภูเก็ต ถนนบายพาส
Link Google : https://goo.gl/maps/yUySLNyFB1Syk2879
.
หรือติดตามข่าวสารได้ที่ : www.vistaintertrade.com
.
#VISTA #พื้นไม้ไวนิลVista #พื้นไวนิลSafetyAltro #พื้นไวนิลWPCShaw #จุดเริ่มต้นของบ้านที่ดี #รับประกัน10ปี #พื้นไม้ไวนิล #พื้นไวนิล #พื้นไวนิลกรุงเทพ #พื้นไวนิลภูเก็ต #พื้นไวนิลเชียงใหม่ #พื้นไวนิลหาดใหญ่ #กระเบื้องยาง #ผู้เชี่ยวชาญเรื่องพื้น #ผู้เชี่ยวชาญเรื่องพื้นไวนิล #altro

Powered by MakeWebEasy.com