"ปกป้อง 2 ชั้น มั่นใจทุกการใช้"

Last updated: 18 Dec 2023  |  236 Views  | 

"ปกป้อง 2 ชั้น มั่นใจทุกการใช้"

"ปกป้อง 2 ชั้น มั่นใจทุกการใช้"
เลิขสิทธิ์1เดียวจากอเมริกา ที่ให้การปกป้องผิวถึง 2 ชั้น Dual Protection (Wear Layer+Exoguard) เป็นมาตรฐานการปกป้องรอยขีดข่วนที่สูงที่สุด ทำให้มั่นใจในทุกการใช้งาน
พื้น WPC Smart Hybrid พื้นสไตล์สแกนดิเนเวีย ลิขสิขธิ์ 1 เดียวจากอเมริกา ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้โครงสร้างหลักที่ผลิตแบบพิเศษที่เรียกว่า "Extruded Core" ทำให้มีความแข็งแรงทนทานสูง ปราศจากปัญหาปลวก และความชื้น ไร้กังวลต่อปัญหาการยืดหดตัว มาพร้อมชั้นปกป้องผิวที่เป็นลิขสิทธิ์1เดียว แบบ Dual Protection (Wear Layer+Exoguard) เป็นมาตรฐานการปกป้องรอยขีดข่วนที่สูงที่สุด
นอกจากนี้ยังได้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้าเพราะมีชั้นรองพื้นด้วยไม้คอร์ก สามารถดูดซับเสียงได้สูงถึง 62iic ช่วยเพิ่มความสงบ และเป็นส่วนตัวให้กับห้องของคุณ เพิ่มความหรูหราระดับLuxury ด้วยลวดลายที่เหมือนไม้จริง สไตล์สแกนดิเนเวียน เพิ่มความพิเศษให้บ้านของคุณได้อย่างลงตัว
-----------------------------------------------------------------
"พื้นไม้ไวนิลวิสต้า จุดเริ่มต้นของบ้านที่ดี"
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท วิสต้าอินเตอร์เทรด (Vista Intertrade)
.
Call Center : โทร 02-465-3078 กด 2
Line Ad : @vistaflooring หรือกด link ด้านล่าง
https://bit.ly/3JJXv0n
.
โชว์รูมวิสต้า สำนักงานใหญ่ กรุงเทพ ถนนวุฒากาศ
https://bit.ly/3vVUzb6
เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์
เวลา 08.00 – 17.00 น.
.
โชว์รูมวิสต้า จ.ภูเก็ต ถนนบายพาส
Link Google : https://bit.ly/3vVaIxD
.
หรือติดตามข่าวสารได้ที่ : www.vistaintertrade.com
#VISTA #พื้นไม้ไวนิลVista #พื้นไวนิลSafetyAltro #พื้นไวนิลWPCShaw #จุดเริ่มต้นของบ้านที่ดี #รับประกัน10ปี #พื้นไม้ไวนิล #พื้นไวนิล #พื้นไวนิลกรุงเทพ #พื้นไวนิลภูเก็ต #พื้นไวนิลเชียงใหม่ #พื้นไวนิลหาดใหญ่ #กระเบื้องยาง #ผู้เชี่ยวชาญเรื่องพื้น #ผู้เชี่ยวชาญเรื่องพื้นไวนิล #งานสถาปนิก #งานสถาปนิก

Powered by MakeWebEasy.com