IDEA FOR LIVING ROOM

Last updated: 19 Jan 2021  |  1416 Views  | 

IDEA FOR LIVING ROOM

ในโอกาสที่ช่วงนี้เพื่อนๆหลายคนต้องWork from Home เพื่อเพิ่มบรรยากาศการทำงานที่บ้าน ให้มีช่วงเวลาที่ดี ทำให้ได้ทั้งงานที่มีประสิทธิภาพ และยังได้ความสุขสบายใจ ที่เพิ่มขึ้น

 


พื้นไม้ไวนิลวิสต้า(Vista) ขอเสนอเทรนการตกแต่ง ห้องนั่งเล่นเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่ดีในการทำงานภายในบ้าน ให้เป็น Work from Home แบบ Happy สไตล์ Vista กันครับ


Parisian Style : ไหนๆจะต้องได้ทำงานอยู่บ้านแล้วสาวๆหลายคนคงอยากที่แต่งห้องให้เหมือนทำงานอยู่ที่ปารีส จะได้มีอารมณ์คิดงานแบบครีเอทีฟ ให้ไอเดียบรรเจิดกันไปเลย แค่เติมโคมไฟเก๋ๆ กับกระจกเงากรอบเหลุยส์ มาพร้อมชุดน้ำชา
สไตล์พระเจ้านโปเลียนก็เข้ากันได้กับสไตล์ Parisian แล้วครับ


Earth Tone Style : สำหรับใครที่ไม่ชอบความฉูดฉาด สี Earth Tone น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีการผสมผสานของไม้ และสีโทนน้ำตาล, เขียวเข้ม หรือเทาจะผสมผสานความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการทำงานที่ต้องการความสงบใช้ความอบอุ่นของธรรมชาติ เพื่อช่วยดึงพลังงานขึ้นมา ให้คุณรู้สึกอยากทำงานไปตลอดทั้งวัน


Contemporary Style : เก่าไปก็ไม่ดี ใหม่ไปก็ไม่ถูกใจ การจัดห้องแบบContemporary น่าจะตอบโจทย์คนยุค 90ได้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้ไม้มาเป็นองค์ประกอบคู่กันกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมกับพรมปูพื้นสีขาว ก็จะเพิ่มความรายละเอียดให้กับห้องได้อย่างลงตัว


Zen Style : ถึงจะ Work from Home ก็ต้องใช้สมาธิไม่ใช่น้อย การจัดห้องตามหลักZen น่าจะเพิ่มความสงบ และสมาธิให้กับการทำงานได้เป็นอย่างดี แต่เพื่อไม่ได้ดูเรียบจนเกินไป เติมBean Bagเก๋ๆ กับโต๊ะสไตล์ญี่ปุ่น ก็จะทำให้การทำงาน เต็มไปด้วยความสนุก


Modern Style : ความสวยที่เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพียงใส่โซฟาเก๋ๆ กับเฟอร์นิเจอร์ไม้คูลๆ และโคมไฟสุดชิค ก็จะได้ลุคโมเดิร์นสมใจ ช่วยกระตุ้นการทำงานให้มีความคึกคัก เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานตลอดทั้งวัน


แต่งห้องให้สวย ทำงานกันอย่างมีความสุขกันแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยครับ ช่วงนี้ไปไหนอย่าลืมใส่หน้ากาก และล้างมือบ่อยๆ แล้วพวกเราจะผ่านพ้นเรื่องราวที่ไม่ดีไปได้ด้วยกัน ขอให้ปี2564 เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนครับ


 

ด้วยรัก และห่วงใย
พื้นไม้ไวนิลวิสต้า (Vista)

Powered by MakeWebEasy.com