ข่าวสารและกิจกรรม

สัมมนาเชิงวิชาการ เทรนการออกแบบในปี 2017

รู้จักพื้นไม้ไวนิลกับ Mr.Vista

ภาพบรรยากาศ งานสถาปนิก 60 เมื่อวันที่ 02-07 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

บริษัท วิสต้า อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดขยายกำลังพล รับสมัครงานจำนวน 11 อัตรา

ได้รับการต้อนรับอย่างดีมาตลอด ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ในเครือ Vista intertrade ในงานบ้านและสวนแฟร์ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2559ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ในเครือ Vista intertrade ในงานบ้านและสวน เมื่อวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ในเครือ Vista intertrade ในงานสถาปนิกปี 2559

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ในเครือ Vista intertrade ผ่านงาน ภาพบรรยากาศงาน Phuket Real Estate Show 2014 เป็นอย่างดีครับผม

จบไปแล้วกับการออกงานบ้านและสวนปี 58 ทางบริษัท Vista intertrade ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจเป็นอย่า่งดีครับผม

ประมวลภาพบางส่วน "SUPER-CLICK" ในงานสถาปนิก 57 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทุกท่าน จนแน่นบูธทั้งวันตลอดการจัดงาน 7 วัน บุคคลากรทุกคนของ "SUPER-CLICK" ไม่มีใครได้รับประทานครบ 3 มื้อกันเลย "SUPER-CLICK by Vista Intertrade" รู้สึกซาบซึ้ง และขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความสนใจ และเยี่ยมชมบูธของเรา และขออภัยสำหรับการต้อนรับที่ไม่ทั่วถึง ถึงแม้เราจะเตรียมบุคคลากรในงานนี้ถึง 12 คนแล้วก็ตาม

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ เยี่ยมชมบูธ Super-Click อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 9 วัน สำหรับทุกการสั่งซื้อ ภายในงานบ้านและสวน 2557 ทางเราจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด

เก็บตกภาพงานสถาปนิกจากบริษัท Vista intertrade ที่ขนผลิตภัณฑ์ไปออกงานแบบเต็มสตรีมครับ

Powered by MakeWebEasy.com